Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Cách lựa chọn bàn ghế cà phê

Những quán cà phê dù được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cổ điển hay những quán cà phê đơn giản như cà phê bệt, và phê vỉa hè thì cũng không thể thiếu được một không gian thoái mái cho mọi người ngôi nhâm nhi ly cà phê hay trò chuyện cùng bạn bè. Để khách hàng có được sự thoái mái thì ngoài yếu tố không gian quán phải đẹp và tinh tế thì việc lựa chọn những mẫu cũng phải phù hợp. Các mẫu bàn ghế gỗ dành cho quán cà phê hiện nay có rất nhiều loại, phù hợp với từng không gian quán khác nhau.
Việc lựa chọn bàn ghế gỗ cho quán cà phê sao cho chuẩn và đẹp thì bạn chỉ cần lưu ý đến thiết kế của quán mang phong cách như thế nào để từ đó lựa chọn được kiểu bàn hay ghế gỗ sao cho phù hợp nhất. Với những quán cà phê ngồi bệt thì chỉ cần lựa chọn bàn hoặc ghế chứ không nhất thiết phải lựa chọn trọn bộ cả bàn hoặc ghế. Còn những không gian quán đẹp, sang trọng mang phong cách cổ điển thì việc lựa chọn bàn ghế gỗ xem ra phải có sự tỷ mẩn cẩn thận, hợp lý. Bạn có thể lựa chọn bàn ghế gỗ sofa bọc da, hoặc đặt đóng những bộ bán ghế theo thiết kế riêng, mang đậm phong cách của quán.
ban ghe go cafe
Ảnh minh họa bàn ghế gỗ đẹp cho quán cafe
Những mẫu bàn ghế gỗ tuy đơn giản những nhưng vẫn tạo ra được sự thoái mái cho khách hàng, miễn sao nó sạch đẹp, sử dụng không gò bó. Khi lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ cho quán cà phê thì một vấn đề nữa khách hàng cần lưu ý đến diện tích không gian của bán ghế, thiết kế nên đa dạng, có bàn dành cho từ một đến hai người ngồi nhưng cũng có những mẫu bàn dành cho một nhóm người sử dụng. Như thế sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí và sắp xếp không gian hợp lý, đồng thời khách hàng cũng dễ tìm kiếm vị trị ngồi yêu thích của mình, cho dù họ đi một mình hay cùng với nhóm bạn đồng nghiệp thì vẫn đủ chỗ cho mọi người ngôi cùng mà không phải kê thêm nhiều bàn ghế khác. Và để tiết kiệm được chi phi mua bàn ghế, các bạn có thể mua thanh lý đồ cũ tại chợ đồ cũ Thưởng Thưởng, tại đó có bán đồ cũ bàn ghế gỗ cà phê rất nhiều, phù hợp với mọi không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét