Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

cách chọn lò quay vịt hợp lý nhất

Cách lựa chọn mua lò quay vịt loại tốt, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Với những ưu việt mà lò quay vịt đem lại cho người sử dụng hiện nay khiến không ít người phải ngỡ ngàng.
Tuy nhiên, không phải loại lò quay vịt nào cũng đem lại hiệu quả kinh tế như mong muốn, trên thị trường giá thành rất khác nhau.
Để giúp quý khách có sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với điều kiện tài chính và kinh doanh. Milanplaza sẽ chia sẻ một số cách chọn lò quay vịt hiệu quả và tốt nhất.
Nhu cầu sử dụng:
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng quý khách có thể chọn lò quay có kích cỡ phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại lò quay có kích thước phổ biến : có kích thước # 80 ( 10 -12 con/ lần) hay 90 ( 12 – 15 con/lần).
Dựa vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít, khách hàng có thể lựa chọn kích thước lò phù hợp.
Thiết kế lò quay:
Chọn lò quay có vỏ inox dày dặn, chắc chắn, các điểm hàn nổi phải kín. Đảm bảo khi vận hành lò không bị tỏa nhiệt, hao tốn nhiên liệu và thời gian.
Lò quay inox có tích hợp đồng hồ đo nhiệt độ giúp cho quá trình quay vịt dễ dàng theo dõi nhiệt độ bên trong lò. Dễ dàng có những điều chỉnh phù hợp khi quay vịt, gà tùy theo món ăn.
Có vị trí xả nước, mỡ thừa bên trong lò. Với vòi xả nước để có thể dễ dàng xả lượng mỡ chảy ra trong quá trình quay một cách dễ dàng. Tiện lợi khi vệ sinh lò.
Chọn lò quay có thể tháo tách rời từng bộ phận, để dễ dàng vệ sinh và di chuyển khi cần thiết.

Để tiết kiệm chi phí các bạn có thể qua chợ đồ cũ lớn nhất miền bắc, tại đây chúng tôi chuyên thu mua thanh lý đồ cũthanh lý bàn ghế, nội thất, tiêu dùng, gia dụng, điện lạnh.

Truy cập: http://thanhlydocu.vn/thanh-ly-ban-ghe-cafe.html
http://docu24h.com/

liên hệ: 0985.818.227 ( Chú Thưởng)

Mail: docu24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét