Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm thế nào để mua được tủ quần áo tuyệt vời

Làm sao để mua được tủ quần áo ưng ý?

Đứng ở vai trò là người làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất rất nhiều năm, chúng tôi có thể đưa ra cho các bạn những lời khuyên, để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua tủ quần áo gỗ .
+ Bạn muốn đóng mới hay mua tủ đóng sẵn thì bạn cũng cần phải tinh tế chọn lựa
Nếu là mua mới thì bạn nên chọn các siêu thị nội thất có uy tín, nhiều mẫu mã. Giá cả có thể cao hơn, nhưng đảm bảo cho bạn về chất lượng sử dụng, nếu có thể thì bạn nên chụp lại không gian phòng ngủ để được tư vấn mẫu tủ phù hợp.
Nếu đóng mới sẽ giúp bạn có được chiếc tủ phù hợp với ý đồ của mình và tạo sự hài hòa giữa tủ áo với các đồ nội thất khác như bàn trang điểm, giường ngủ


+ Kích cỡ tủ áo: Sẽ là yếu tố quyết định về lượng quần áo, đồ đạc bạn muốn lưu trữ.Về chiều rộng và chiều cao sẽ phụ thuộc vào mong muốn của bạn và chiều sâu có kích thước mặc định là 60cm . Thông thường tủ quần áo cho 2 người sẽ có kích thước khoảng 1,8m x 2,2m . Tuy nhiên với những người có nhiều quần áo thì kích thước này sẽ thay đổi

+ Kiểu dáng : Bạn có thể chọn tủ áo cánh mở hoặc cánh lùa . Với tủ áo cánh lùa bạn sẽ tiết kiệm thêm được một chút không gian và có tính thẩm mỹ hơn, tuy nhiên bạn sẽ không thể quan sát được toàn bộ số quần áo trong tủ cùng một lúc và tủ áo cánh mở thì ngược lại.
Nếu bạn không quá khó khăn về diện tích phòng và muốn tiện dụng hơn thì tủ cánh mở sẽ là lựa chọn tốt hơn.

+ Chất liệu : Tủ áo thường được làm bằng một số loại gỗ sau
Gỗ tự nhiên : Gỗ tần bì, sồi, óc chó hoặc xoan đào.
Gỗ công nghiệp : Veneer , mfc, laminate
Nếu bạn muốn đóng tủ theo phong cách hiện đại thì nên chọn các loại gỗ công nghiệp

+ Phụ kiện : Để tủ áo có độ bền và tinh tế thì phụ kiện cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của tủ.
Phụ kiện thường xuất xứ từ đài loan , trung quốc được thiết kế bằng loại inox 204 có độ bền kém, không có thiết kế giảm chấn
Phụ kiện của các hãng có uy tín trên thị trường là hafler và blum chất lượng tốt, chuyển động nhẹ nhàng, tinh tế, đặc biệt độ bền rất cao.
+ Bề mặt sơn:
Việc kiểm tra bề mặt sơn là rất quan trọng liên quan đến thẩm mỹ của tủ. Trên thị trường có rất nhiều loại sơn khác nhau, nhưng chủ yếu là các loại sau (chất lượng từ trên xuống dưới) Cần phải lựa chọn thật kỹ càng vì bạn sử dụng đồ dùng lâu dài chứ không chỉ 1 vài năm.
 -          Sơn Bauchem , Inchem , Btchem 
-          Sơn 07 duy hoàng
-          Sơn Nippon
-          Sơn Đại kiều, hồng kiều

Nếu muốn tiết kiệm ngân sách cho gia đình và cá nhân, các bạn có thể mua đồ thanh lý, thanh lý đồ cũ, thanh lý bàn ghế ... tại chợ đồ cũ Thưởng Thưởng tại chợ đầu mối bắc thăng long- hải bối- đông anh- hà nội.

Liên hệ: 0985.818.227 ( Chú Thưởng)
web: http://thanhlydocu.vn/thanh-ly-ban-ghe-cafe.html








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét