Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Bán thanh lý ghế chờ

BẠN MUỐN TÌM MUA ĐỒ CŨ, ĐỒ THANH LÝ

Hãy tới chợ đồ cũ Thưởng Thưởng – chợ đồ cũ, đồ thanh lý lớn nhất miền Bắc.
Với quy mô gần 2000m2 chuyên chứa đồ cũ, đồ cổ, đồ giả cổ, đồ thanh lý và gần 100 nhân viên. Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng đã trở thanh một điểm đến thú vị cho các doanh nhân, các khách du lịch trong nước, ngoài nước, thậm trí là các bà nội trợ, học sinh , sinh viên.
Hàng hóa của chúng tôi rất đa dạng, có thể nói là thứ gì cũng có. Từ những bộ tủ gỗ, bàn ghế gỗ, tủ bếp, bàn ghế nhà hàng, khách sạn, nội thất gia đình, thanh lý văn phòng, ngoại thất … Vật dụng gia đình, đồ điện, đồ gia dụng từ những cái xoong, nồi đến bát đĩa …

Đến đây các bạn có thể tìm thấy cho mình những vật dụng thông thường cần thiết cho gia đình với giá cả phải chăng, tiết kiệm chi phí cho việc kinh doanh hoặc có thể đơn giản là tham quan những đồ cổ có một không hai.Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của hàng hóa, chất lượng phục vụ cũng như giá cả.
       
BẠN CÓ ĐỒ CŨ MUỐN THANH LÝ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá cả tốt nhất.Đồ cũ không phải là đồ bỏ đi, nó sẽ là một vật có giá trị đối với người cần chúng.Bằng cách chia sẻ điều đó bạn đã giúp mình có thêm một khoản tiền và người cần sẽ tìm được đồ như ý từ những món đồ thanh lý.

Hiện nay chúng tôi còn nhận gia công thêm đồ inox, bếp ga công nghiệp, bồn rửa, tum hút mùi , gia công đồ nhôm kính theo bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.

Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long, khu chợ đầu mối Bắc Thăng Long, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội.

Điện thoại: 04.3951.8242  hoặc  0985.818.227

web:





 ghế băng chờ

 ghế băng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét