Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Cách chọn lò quay vịt

Cách la chn mua lò quay vt loi tt, đem li hiu qu kinh tế cao. Vi nhng ưu vit mà lò quay vt đem li cho người s dng hin nay khiến không ít người phi ng ngàng.

Tuy nhiên, không phi loi lò quay vt nào cũng đem li hiu qu kinh tế như mong mun, trên th trường giá thành rt khác nhau.

Đ giúp quý khách có s la chn đúng đn, phù hp vi điu kin tài chính và kinh doanh. Milanplaza s chia s mt s cách chn lò quay vt hiu qu và tt nht.

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là chợ đồ cũ chuyên cung cấp các loại lò quay, với nhiều tình trạng khác nhau.

Nhu cu s dng:

Tùy thuc vào nhu cu s dng quý khách có th chn lò quay có kích c phù hp. Hin nay, trên th trường có nhiu loi lò quay có kích thước ph biến : có kích thước # 80 ( 10 -12 con/ ln) hay 90 ( 12 – 15 con/ln).
Da vào nhu cu s dng nhiu hay ít, khách hàng có th la chn kích thước lò phù hp.

 thanh lý nội thất nhà hàng khách sạn

Thiết kế lò quay:

Chn lò quay có v inox dày dn, chc chn, các đim hàn ni phi kín. Đm bo khi vn hành lò không b ta nhit, hao tn nhiên liu và thi gian.
Lò quay inox có tích hp đng h đo nhit đ giúp cho quá trình quay vt d dàng theo dõi nhit đ bên trong lò. D dàng có nhng điu chnh phù hp khi quay vt, gà tùy theo món ăn.
Có v trí x nước, m tha bên trong lò. Vi vòi x nước đ có th d dàng x lượng m chy ra trong quá trình quay mt cách d dàng. Tin li khi v sinh lò.

Chn lò quay có th tháo tách ri tng b phn, đ d dàng v sinh và di chuyn khi cn thiết.

Lò quay vịt

Để mua thanh lý, mua đồ cũ lò quay cũ mà chất lượng vẫn tốt như mới, các bạn qua chợ đồ cũ Thưởng Thưởng để lựa chọn cho mình những lò quay  phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình.

LH: 0985.818.227 hoặc 043.951.8242

Web: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét