Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Cách chọn bếp công nghiệp


Để chọn được bếp á theo đúng nhu cầu đòi hỏi khách hàng phải tìm tòi hay nhờ tư vấn từ bên nhà sản xuất.

Sau đây, chợ đồ cũ Thưởng Thưởng sẽ đưa ra một số tiêu chí để các bạn có thể tìm cho mình bếp công nghiệp phù hợp cũng như tiết kiệm được chi phí cho mình.

lap-dat-bep-a-cong-nghiep


Khi muốn lựa chọn cho mình một bếp á công nghiệp thì trước tiên bạn phải xem xét xem nhu cầu chế biến của nhà bếp của mình như thế nào. Nếu nhà bếp của bạn có nhu cầu chế biến cao, thực hiện nhiều món ăn thì bạn nên lựa chọn cho nhà bếp của mình một bếp công nghiệp có công suất cao và có thể chế biến được nhiều món cùng một lúc. Bạn có thể lựa chọn bếp á có nhiều họng để có thể thực hiện tốt nhu cầu chế biến của nhà bếp.

Nếu như bếp của bạn có nhu cầu chế biến ít và thực hiện nhiều món ăn nhẹ, thì bạn nên lựa chọn cho nhà bếp của mình một hệ thống bếp công nghiệp có công suất thấp, vừa đủ để bạn có thể thực hiện và chế biến thức ăn phụ vụ cho nhu cầu của nhà bếp. Bạn không nên lựa chọn bếp không thích hợp với nhu cầu chế biến vì như vậy sẽ không thể tiết kiệm được chi phí và có thể gây khó khan trong việc chế biến thức ăn trong nhà bếp công nghiệp


Bảo quản và vệ sinh bếp á công nghiệp


Khi sử dụng bếp lâu ngày bếp á công nghiệp sẽ bị dính những vết bẩn do quá trình chế biến để lại nếu lâu ngày không lau chùi sẽ có thể gây hư hỏng cho bếp. Bạn nên thực hiện bảo trì định kì cho hệ thống bếp á công nghiệp của bạn, để tránh cho bếp dễ bị hư hỏng. Bạn có thể sử dụng các dụng cụ lau chùi để có thể vệ sinh bếp tốt hơn. Bạn nên tránh sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh. Như vậy có thể làm hư hại đến bếp á công nghiệp.
bep-a-cong-nghiep-chat-luong-cao

Nếu thường xuyên bảo quản bếp thì nó sẽ có thể sử dụng được lâu hơn, tốt hơn, và có thể tiết kiệm được chi phí hơn khi sử dụng lâu. Bạn có thể sử dụng bếp á công nghiệp lâu hơn nếu biết cách vệ sinh và bảo trì đúng cách.

. Nên mua đồng bộ thiết bị bếp công nghiệp
Món đồ nào dù đắt hay rẻ đều có một hay nhiều chức năng nhất định. Và việc kết hợp các loại thiết bị phục vụ một nhu cầu chung cũng cần có sự hợp lí, lôgich. Với bếp công nghiệp thì điều này càng quan trọng. Mua nhưng không biết sắp xếp lắp đặt, mua nhưng không đủ dụng cụ thiết bị thì không thể mang lại hiệu quả công việc như ý. Cho nên lời khuyên hữu ích cho những vị khách hàng là hãy tìm hiểu thật kỹ nhu cầu của minh và nhờ người tư vấn để chọn mua những sản phẩm cần-đủ, đồng bộ.

Tu van chon bep cong nghiep -1.jpg
Trang bị đồng bộ thiết bị cho căn bếp công nghiệp

Những nhà hàng, nhà xưởng, xí nghiệp luôn có nhu cầu nấu nướng rất lớn, và nhiều cách để chế biến món ăn. Nếu chỉ sử dụng vài loại bếp gas công nghiệp, hay tủ lạnh thì chưa đủ. Lúc này, sự thiếu hụt thiết bị nhà bếp sẽ gây khó khăn cho hoạt động phục vụ, cản trở kinh doanh của chính những nơi đó. Vậy thì tại sao lúc thiết kế những căn bếp, chúng ta lại không đầu tư luôn 1 thể để đồng bộ hệ thống. Có bếp gas công nghiệp, có tủ lạnh công nghiệp, có bếp á, bếp âu, bếp lẩu nướng, lò vi sóng, kệ đựng thực phẩm và v.v, thì căn bếp công nghiệp sẽ phục vụ được nhiều người hơn, nâng cao hiệu quả làm việc.

Để tiết kiệm, thì các bạn hãy qua chợ đồ cũ Thưởng Thưởng chúng tôi chuyên bán đồ cũ, bán thanh lý đồ cũ các loại từ văn phòng, gia đình, cà phê, nhà hàng, khách sạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét