Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Thiết kế nội thất nhà hàng

Để bắt mắt khách hàng và thực sự khác biệt hóa cho nhà hàng mà mình kinh doanh so với các nhà hàng khác thì chúng ta cần phải biết thiết kế nhà hàng theo một quy chuẩn phong cách nhất định hoặc bạn có thể nhờ chợ đồ cũ Thưởng Thưởng thiết kế cũng như cung cấp các sản phẩm, vật dụng bàn ghế, đèn.... cung cấp từ A-Z dịch vụ cung cấp trọn gói nhà hàng, khách sạn.

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng từ lâu đã là nơi mà mọi khách hàng có thể đến để đặt cung cấp trọn gói 1 khách sạn 3 sao, một nhà hàng với 1000 chỗ ngồi.... hay đơn giản là nơi mà một người tiêu dùng cá nhân đến mua sắm chiếc thìa, chiếc bát. Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng chuyên cung cấp, thanh lý đồ cũ tất cả các loại từ nội thất gia đình, nhà hàng,khách sạn, văn phòng, thiết bị bếp công nghiệp, đồ inox...

Sau đây chợ đồ cũ Thưởng Thưởng sẽ đưa ra các mẫu thiết kế nhà hàng mà các bạn, quý khách quan tâm:


Phong cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng đồng quê Bắc Bộ mộc mạc luôn có sức hút kỳ lạ không chỉ trong nội thất. Trải qua bao nhiêu thời kỳ nó vẫn có một chỗ đứng không thể thay thế. Nợi  nhớ đến hình ảnh xưa của các vung miền Bắc Bộ tạo một cảm giác hoài cổ , nhiều nét kiến trúc mang phong cách dân gian, Sử dụng các vật liệu cho ngoại thất như đá, sỏi, gạch, mái ngói, vật liệu trong nhà là gỗ, tre, mây… làm cho không gian nhà hàng thoáng mát và nhẹ nhàng. Thiết kế kiến trúc, nội thất không quá cầu kỳ, nhẵn nhụi mà thể hiện được sự thô mộc, gần gũi. Nội thất trong nhà hàng tạo cảm giác thuần với sinh hoạt của người dân quê.
 
 
 
thiết kế nội thất nhà hàng , thiet ke noi that nha hang
 
Thiết kế Nội Thất Nhà Hàng đồng quê
 
thiết kế nội thất nhà hàng, thiet ke noi that nha hang
 
Thiết kế Nội Thất Nhà Hàng đồng quê 
 
Phong cách thiết kế nội thất đương đạ
Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất. Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên bóng bẩy và luôn luôn mới mẻ.

Các đồ vật của các nhà hàng, khách hàng có thể mua được tại chợ đồ cũ Thưởng Thưởng với tình trạng còn rất mới và có thể mix theo phong cách của riêng mình
 
 
 
eo phong cách cổ điển:
 
Thiết Kế Nội Thất Nhà hàng  theo phong cách cổ điển có đường nét cổ kính, vật liệu, phong cách trang trí mang dáng dấp của những thập kỷ, thế kỷ trước. Cách bố trí công năng cho chung cư cũng có những nét gợi lại nét sinh hoạt xa xưa…

 
Màu sắc phong cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng cổ điển thường dùng những tông màu nâu, màu trầm, màu xanh rêu , kết hợp với những màu sáng như màu vàng đất, vàng kem (dùng cho tường, cột..).
Nội thất nhà hàng cổ điển thường được sử dụng nhiều gỗ, thảm, tranh kính, đèn chùm, bọc da...
 
 
 
 

 
Lịch sử kiến trúc, nội thất châu Âu đã trải qua nhiều giai đoạn với các phong cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng khác nhau. Lịch sử kiến trúc, nội thất châu Âu  phân chia theo các giai đoạn lịch sử nên rất khó có cái nhìn chung về nó , Nhưng nhìn chung nó thể hiện phong cách của con người châu Âu.
Sau đây là một thiết kế nhà hàng mang phong cách châu Âu  
 
 
thiết kế nội thất nhà hàng đẹp 1, thiet ke noi that nha hang
 
Thiết kế Nội Thất Nhà Hàng phong cách châu Âu
 
 
Phong cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Hàn Quốc sử dụng những gam màu đa dạng những màu chủ đạo vẫn là các màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt..., chất liệu phong phú, mang tính thẩm mỹ cao. Có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho nhà hàng của bạn một không gian thật ấm cúng, gần gũi với những thực khách mang một nét đặc trưng riêng biệt.
 
thiết kế nội thất nhà hàng hàn quốc, thiet ke noi that nha hang
 
 
thiết kế nội thất nhà hàng hàn quốc đẹp, thiet ke noi that nha hang
 
Thiết kế nội thất Nhà hàng phong cách Hàn Quốc
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét