Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Ưu điểm của bộ nồi phở inox thanh nhiệt



Để hiểu rõ sự ưu điểm của bộ nồi phở inox thanh nhiệt, chợ đồ cũ Thưởng Thưởng sẽ đưa ra một vài đặc điểm để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sự ưu điểm của bộ nồi phở inox thanh nhiệt.

Nồi nấu phở inox thanh nhiệt được sản xuất với chức năng dùng để nấu nước dùng phục vụ cho các cửa hàng, nhà hàng với số lượng người ăn cực kỳ lớn. Một bộ nồi này gồm có 3 sản phẩm: nồi hầm xương, nồi nước dùng, nồi hầm bánh (nhỏ nhất 20 lít), bạn có thể nấu được cùng lúc nhiều loại nước dùng hoặc làm nhiều việc nấu khác nhau mà không cần phải sử dụng tới 3 cái bếp và nồi.
                                             Bộ nồi nấu phở hoàn chỉnh
                                                                   Bộ nồi nấu phở inox thanh nhiệt
Với bộ sản phẩm này, đảm bảo ngon hơn, nhanh hơn với các hình thức đun nấu khác, đồng thời an toàn không gây độc hại. Bạn còn tiết kiệm được thời gian khi đặt chế độ riêng cho bếp mà không cần phải trông, phải thay than mà nước vẫn trong, xương vẫn nhừ như ý muốn. Đồng thời không phải khó chịu vì mùi và nhiệt độ, bụi bẩn như loại bếp than truyền thống.
Thiết kế và cấu tạo nồi nấu phở inox tiện lợi và hiện đại:
Bộ sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn, sang trọng và được làm từ những chất liệu inox nên dễ dàng vệ sinh. Đây là loại inox đẹp, an toàn thực phẩm, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không gỉ. Mỗi nồi có hai lớp bảo ôn giữ nhiệt bằng bông thủy tinh, thành nồi dày từ 3 đến 5cm. Đáy nồi cũng được cấu tạo 2 lớp giữ nhiệt cực tốt.
                                            nồi phở
                                                                                Ruột bên trong nồi nấu phở
Lắp thanh nhiệt phù hợp từ 1.5 đến 6 KW giúp cho nước sôi nhanh và tiết kiệm điện, còn dễ dàng thay thế khi hỏng, giá thành rẻ. Với Rơ le điện bên trong sẽ tự động ngắt điện khi đến mức cài đặt và tự động bật khi nhiệt xuống dưới mức cài đặt 2 – 3 độ. Chỉ cần bạn bất công tắc của bộ nồi là đã bật chế độ bật tắt tự động của nồi. Khi bạn thêm nước nóng vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và chuyển về ở chế độ ủ nhiệt (chế độ sôi đều ủ quanh 90 – 100 độ C) nên không tốn điện.
Bên trong bộ nồi nấu phở inox thanh nhiệt có thiết kế giỏ đựng xương rất tiện lợi, khi xương ninh đã đủ độ nhừ, bạn chỉ cần nhấc giỏ ra ngoài. Nước dùng trong nồi vẫn trong mà không bị lẫn vụn xương. Dưới đáy còn có van xả nước bẩn nên dễ dàng vệ sinh bộ nồi này. Từng chiếc nồi được đặt trên một chiếc bàn 4 – 6 chân hoặc kiềng 3 chân hàn chặt vào đáy cao 30 cm sẽ hạn chế được việc tiếp xúc với những nơi ẩm ướt dễ tiếp xúc với nguồn điện. 

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng chuyên bán đồ cũbán thanh lý đồ cũ, bếp công nghiệp giá rẻ, thanh lý bàn ghế cà phê giá rẻ, thanh lý nội thất văn phòng, gia đình, nhà hàng, khách sạn. 

Một số bộ nồi phở được bán tại chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
 bộ nồi phở cũ
Bộ nồi phở cũ

Bộ nồi phở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét